Tải Game Kungfu Panda phiên bản mới nhất để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà trò chơi này mang đến. Game có nội dung hay, khá hấp dẫn và quen thuộc, với những ai từng xem qua phim hoạt hình cùng tên và là fan của chú gấu trúc mập mạp dễ thương này thì không nên bỏ qua game hay này. Game hỗ trợ cho điện thoại java android và iphone,

Tải game kungfu panda crack miễn phí

Ở phiên bản mới này, người chơi game kungfu panda sẽ trải qua những thử thách vô cùng khắc nghiệp với những bài tập võ khổ sở của sư phụ và sự hại não của những bạn "đồng môn". Mọi rắc rối cũng bắt đầu từ đây khi chú Gấu Trúc và những người bạn hạ sơn làm việc thiện diệt ác.
xem thêm game chiến thuật : tải game chiến binh jack

Tải Game Kungfu Panda Crack Miễn Phí Cho Java Android Iphone
Nhiệm vụ của người chơi là hoàn thành tất cả các nhiệm vụ, các bài học tập luyện giang khổ trong game, thực hành cùng các bạn đồng môn. Chiến đấu thực sự với những kẻ có ý xấu muốn tiêu diệt môn phái bạn đang theo học.
Tải Game Kungfu Panda Crack Miễn Phí Cho Java Android Iphone

Game Kungfu Panda chơi trên máy Java

Những trận đánh kinh thiên động địa với kẻ thù, những tuyệt chiêu mới, lạ, độc nhất vô nhị được sử dụng trong game chắc chắn sẽ làm người chơi hài lòng nhất. Game đã Việt hóa chuẩn nhất.
Tải Game Kungfu Panda Crack Miễn Phí Cho Java Android Iphone
Được thiết kế với đồ họa 3D cực kỳ đẹp, hình ảnh đẹp, mượt mà. Âm thanh nhẹ nhàng, dồn dập ăn nhập với từng ngữ cảnh sẽ khiến bạn cảm thấy phấn khích. Nếu bạn hâm mộ chú gấu trúc mập dễ thương này thì nhanh tay tai game kungfu panda cho điện thoại của mình, bạn có thể chơi mọi lúc mọi nơi.
Facebook Google twitter