Nếu bạn là fan ruột của dòng game bắn bóng thì không thể nào bỏ qua game bắn trứng khủng long 2017 với nhiều tính năng hấp dẫn, lôi cuốn người chơi ngay từ màn đầu được. Bất ngờ tung ra phiên bản mới làm hàng ngàn game thủ bất ngờ, thích thú, trải nghiệm trên cả tuyệt vời trên dế yêu của mình. Hãy xem qua game đã thay đổi thế nào trong suốt thời gian vắng bóng nhé !!!

Những đổi mới trong game bắn trứng khủng long

Đồ họa hình ảnh 2.5D cực đẹp, cập nhật thêm rất nhiều loại bóng có hình dáng, màu sắc khác nhau giúp người chơi cảm thấy không bị chán khi phải chọn đi chọn lại một kiểu như ở phiên bản game bắn trứng khủng long miễn phí trước. Hiệu ứng hình ảnh cực kỳ đẹp, tùy thuộc vào số bóng bạn phá được nhiều hay ít. Ngoài ra, cập nhật hàng trăm màn chơi từ dễ đến khó khiến bạn phải đau đầu suy nghĩ chiến lượt "đẩy bóng" hợp lý nhất để phá hủy dàn bóng đa màu sắc đang dần dần tiến xuống vị trí đặt bóng.
Game bắn súng : tải game rambo lùn crack hack
Tải Game Bắn Trứng Khủng Long

Tại sao nên tải game bắn trứng khủng long cho điện thoại của bạn

Cách chơi khá đơn giản, chỉ việc quan sát bóng sắp được bắn lên màu gì, quan sát và tìm đối tượng cùng loại, di chuyển mũi tên để đưa chúng đến vị trí để phá hủy chúng. Sau khi giải quyết xong toàn bộ số bóng trong game bắn trứng khủng long này thì bạn sẽ được chuyển sang màn mới, ở những màn chơi khó hơn, đòi hỏi bạn cần có chút ít tư duy sáng tạo để nhanh chóng qua màn trước khi những quả trứng khủng long "cập bến".
Tải Game Bắn Trứng Khủng Long
Game hỗ trợ cho điện thoại Java, Android Iphone. Bạn chỉ cần tai game ban trung khung long mien phi là có thể chơi game bất cứ lúc nào bạn thích, game đã được việt hóa.
Facebook Google twitter