Game Chiến Binh Jack - Cuộc chiến đấu giành quyền sống của những bông hoa xinh đẹp dưới sự chỉ huy tài giỏi của chủ vườn hoa. Người chơi sẽ vận động tất cả những suy nghĩ của mình để bày binh bố trận hợp lý, ngăn chặn sự di chuyển của những xác chết đang tiến đến, càng chơi càng hay.
Tải game Chiến Binh Jack

Đôi nét về game chiến binh jack - vườn hoa nổi giận

Thuộc thể loại game chiến thuật, người chơi có thể tai game chien binh jack về máy java android iphone đều có thể chơi được.
Tải game Chiến Binh Jack
Trong game, bạn sẽ giúp chủ vườn hoa JACK làm nhiệm vụ chăm sóc vườn, gieo hạt để hoa kịp lớn, nhã đạn tiêu diệt kẻ xâm lăng đáng tiến đến. Nếu bạn đẩy lùi được đại dịch zombie thì sẽ chuyển sang màn tiếp theo để trải nghiệm, còn nếu như bạn để chúng phá nát vườn hoa coi như thua và chơi lại từ đầu.
Tải game Chiến Binh Jack
Game chiến binh jack - vườn hoa nổi giận có đồ họa hình ảnh khá đẹp, thiết kế tinh tế ở phiên bản mới nhất này khiến bạn liên tưởng như đang xem những bông hoa đời thực trong điện thoại. Với hàng trăm màn chơi từ dễ cho đến khó sẽ khiến bạn toát mồ hôi hộp tìm phương pháp tiêu diệt zombie để sang màn mới.
Từng được đánh giá là một trong những game hay cho điện thoại đáng chơi nhất, hãy thử tài của mình ở trò chơi trí tuệ chiến thuật này nhé.
Facebook Google twitter